Học tiếng Nhật – Cơ sở quyết định đời sống 3 – 5 năm tại Nhật của TTS

Trong 3 – 5 năm làm việc tại Nhật, vốn tiếng Nhật tốt là điều kiện tiên quyết để người lao động hòa nhập, thích ứng nhanh chóng với môi trường sống, làm việc và trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật. Vì vậy, nếu không trau dồi tiếng Nhật, bạn trẻ sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. 


Học tiếng Nhật vô cùng cần thiết và quan trọng khi đi xuất khẩu lao động sang Nhật

Việc học tiếng Nhật khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản có tầm quan trọng đặc biệt. Do vậy, trước khi xuất cảnh sang Nhật làm việc, hầu hết các trung tâm/công ty xuất khẩu lao động uy tín đều đào tạo tiếng Nhật cho người lao động. Vậy lợi ích của việc học tiếng Nhật khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì? Hãy cùng Ánh Thái Dương tìm hiểu nhé!

Tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật khi đi xuất khẩu lao động

◆ Trong công việc

Với người có năng lực tiếng Nhật tốt, việc tiếp thu các hướng dẫn, yêu cầu trong công việc sẽ thuận lợi rất nhiều. Bên cạnh đó, người có tiếng Nhật sẽ học hỏi kinh nghiệm, thao tác, kỹ năng từ các bậc đàn anh, người quản lý,… nhanh chóng hơn, đầy đủ hơn. Dần dần tiếp xúc trong môi trường tiếng Nhật, kỹ năng giao tiếp và hiệu suất công việc đều tăng lên sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với công ty tiếp nhận, dễ được hưởng quyền lợi tốt hơn (ví dụ như gia hạn hợp đồng làm việc thêm 2 năm).

◆ Trong cuộc sống

Nhật là một đất nước xinh đẹp và tuyệt vời. Để có thể trải nghiệm cuộc sống tại Nhật, bạn cần có tiếng Nhật tốt. Vì tiếng Nhật không phải chỉ dùng trong công việc mà trong các hoạt động như mua sắm, du lịch, hỏi đường, … đều cần thiết. Có tiếng Nhật tốt, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường và cuộc sống tại Nhật, sẽ kích thích khám phá và trải nghiệm văn hóa với hàng loạt lễ hội trong năm.

◆ Sau khi về nước

Trở về nước, nếu không có tay nghề, không có tiếng Nhật, người lao động sẽ lại quay về điểm xuất phát ban đầu. Đó là thực tế! Vì vậy, học tốt tiếng Nhật và cố gắng tích lũy kinh nghiệm làm việc trong thời gian ở Nhật Bản sẽ cho bạn cơ hội mở rộng công việc, nâng cao trình độ và vị trí công việc như: giáo viên tiếng Nhật, phiên dịch viên, quản lý cho các công ty Nhật tại Việt Nam,… Đó là sự đảm bảo vững chắc cho tương lai lâu bền!

TTS làm việc Nhật Bản: học tiếng Nhật ở đâu cho hiệu quả cao?

Việc học tiếng Nhật sau khi trúng tuyển là thiết yếu cho cuộc sống 3-5 năm ở Nhật. Vì thế, đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo lao động/ bạn trẻ khi tìm hiểu chương trình TTS Nhật Bản 2018. Thấu hiểu điều đó, tại Ánh Thái Dương – đơn vị phái cử TTS đi Nhật làm việc uy tín, chất lượng và an toàn TOP 3 toàn quốc đã xây dựng hệ thống chương trình đào tạo toàn diện cho học viên. Bao gồm:

  • Đào tạo Nhật ngữ bổ sung nâng cao
  • Giảng dạy về truyền thống, văn hóa, lối sống Nhật
  • Rèn luyện thể lực, ý thức kỷ luật và tính tập thể
  • Hỗ trợ đào tạo nghề và các chứng chỉ cần thiết

Trong đó, chương trình đào tạo Nhật ngữ của ADC với tập thể giáo viên Việt – Nhật nhiệt huyết, tận tâm, vững chuyên môn và từng có kinh nghiệm học tập, làm việc tại Nhật sẽ mang đến cho học viên những giờ học bổ ích, lý thú, vững chắc kiến thức, nâng cao khả năng giao tiếp.

Thời gian đào tạo tiếng Nhật của ADC trung bình là 6 tháng – 8 tháng. Khoảng thời gian này, học viên sẽ được tập trung vào học với hệ thống ký túc xá và lớp học trong môi trường xanh – sạch – thoáng đãng của ADC, nhằm mang đến hiệu quả đào tạo tốt nhất trong khoảng thời gian có giới hạn.

Hình ảnh các học viên Ánh Thái Dương trong buổi tập thể dục

 

Như vậy, việc học tiếng Nhật khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản vô cùng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, trước và sau khi sang Nhật, người lao động/ bạn trẻ hãy cố gắng nỗ lực học tiếng Nhật thật tốt nhé! Chúc các bạn thành công trên con đường đi xuất khẩu lao động Nhật Bản!

 Để liên hệ tư vấn, vui lòng gọi số hotline: 028.35920016028.35920019 hoặc đăng ký tư vấn từ website: anhthaiduong.com.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *