Đơn hàng TỐT NHẤT năm 2018 để tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản

Việt Nam hay Nhật Bản cũng đều có sự phân tầng trong kinh doanh. Đó là nhóm doanh nghiệp theo các mức độ, quy mô khác nhau. Tại Nhật, các công ty gia đình với công việc truyền thống, nhỏ lẻ có lượng nhân công ít vẫn tồn tại. Vậy, người lao động tham gia chương trình TTS làm việc tại Nhật cần lựa chọn đơn hàng tốt nhất trong năm 2018 như thế nào?

Cơ khí ô tô – Đơn hàng tốt nhất cho bạn trẻ Việt tại Nhật

Từ đầu năm 2018, công ty TNHH Ánh Thái Dương đã trực tiếp phái cử 115 TTS Việt Nam ngành cơ khí ô tô sang làm việc tại các đại xí nghiệp lớn thuộc các tập đoàn xe hơi của Nhật. Trên nền tảng đó, ADC trở thành một trong những đơn vị cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao được phía đối tác Nhật tin cậy.

Vậy vì sao CƠ KHÍ Ô TÔ trở thành đơn hàng đáng mong đợi nhất năm 2018? 

– Nhu cầu tiếp nhận lao động cao và ổn định: Nhật Bản hiện đang đứng đầu về công nghệ cao của thế giới. Riêng với ngành ô tô, năm 2017, Nhật Bản cho ra đời hơn 11 triệu chiếc ô tô. Hai tập đoàn khổng lồ Honda và Toyota đang chiếm thị phần sản xuất cao nhất với tỉ lệ năm 2016 lần lượt là 29% và 14,4%. Tại các đại xí nghiệp, doanh nghiệp trực thuộc các tập đoàn ô tô này, số lượng nhân công cực kỳ đông với con số lên đến hàng chục ngàn người. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng và tiếp nhận người lao động là rất lớn. Điều này giúp TTS Việt có cơ hội làm việc và tăng ca ổn định, bền vững trong 3 – 5 năm.

– Tiếp cận môi trường làm việc công nghệ cao: Ngành công nghiệp ô tô đồ sộ của Nhật với hệ thống máy móc, dây chuyền tiên tiến nhất thế giới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot trong công việc là cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và tìm hướng đi chính xác cho tương lai. Thật sự hứng khởi khi làm việc với hệ thống robot vận chuyển, láp ráp,.. trong các đại xí nghiệp. Đó là cảm giác tuyệt vời như đang bước chân vào thế giới tương lai.

– Đảm bảo quyền lợi cho người lao động nước ngoài: Điểm khác biệt giữa tập đoàn lớn và các doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ không phải chỉ ở quy mô. Các tập đoàn, công ty càng lớn lại càng phải giữ uy tín và chăm lo cho người lao động tốt hơn. Chính vì thế mà các ban trẻ hoàn toàn có thể chọn đơn hàng cơ khí ô tô với niềm tin vững chắc về hợp đồng và các quyền lợi được đảm bảo, trao đổi, ký kết từ ban đầu,

– Thu nhập ổn định với giờ làm việc ít hơn: Hiện các đơn hàng cơ khí ô tô đều có khung giờ làm việc chưa đến 8 tiếng/ ngày với các chia giờ làm việc khá đặc biệt. Ngoài ra, tổng số ngày nghỉ trong năm cho đơn hàng này luôn cao hơn các đơn hàng khác từ 7 – 20 ngày nhưng mức thu nhập vẫn không cách biệt. Đó là lý do vì sao các bạn trẻ hào hứng với đơn hàng cơ khí ô tô bởi ít có đơn hàng nào có nhiều ưu ái như vậy.

Ưu thế đơn hàng Cơ khí ô tô của Ánh Thái Dương (ADC)

Là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực làm việc tại Nhật Bản uy tín suốt hơn 17 năm qua, ADC tự hào là đối tác lớn nhất – duy nhất của các đại xí nghiệp, tập đoàn lớn của Nhật Bản trong ngành Cơ khí ô tô. Với ưu thế phát triển bền vững, ADC mang đến cho bạn trẻ các đơn hàng ô tô cao cấp với chất lượng và sự bảo đảm cao nhất.

1 – Tuyển dụng liên tục trong năm: Tất cả các đơn cơ khí ô tô cao cấp của ADC được tuyển dụng liên tục mỗi tháng trong năm với số lượng tuyển mỗi đợt từ 35 – 150 người.

2 – Xuất cảnh đúng thời hạn: Hiện tại, hầu hết các đơn cơ khí ô tô cao cấp có thời gian xuất cảnh khá sớm, từ khoảng 4 – 6 tháng sau khi trúng tuyển. Điều này đáp ứng mong đợi sớm được làm việc tại Nhật của phần đông bạn trẻ.

3 – Số lượng xuất cảnh đông: Điều này sẽ giúp các bạn vơi bớt lo lắng, khó khăn trong khoảng thời gian ở Nhật. Ngoài ra, sẽ giúp các bạn dễ thích nghi và hòa nhập cuộc sống mới.

4 – Mức thu nhập ổn định: Làm việc tại công ty, xí nghiệp lớn luôn tốt hơn, đó là sự thực! Nhờ vào sự phát triển chuỗi hệ thống và liên kết mạnh mẽ với nền kinh tế – công nghiệp của cả nước, các tập đoàn lớn có lượng công việc ổn định và dồi dào. Chính vì vậy, mức thu nhập và cơ hội tăng ca của người lao động rất tốt. Hiện các đơn cơ khí ô tô cao cấp của Ánh Thái Dương có mức lương cơ bản hàng tháng từ 33.000.000 – 36.000.000đ, chưa tính tăng ca.

5 – Môi trường làm việc công nghệ cao giúp giảm thiểu sức lao động: Hầu hết các xí nghiệp, công ty lớn của các tập đoàn ô tô đều vận hành với trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến và đưa rô-bốt vào làm việc chung với con người nên các vị trí công việc của TTS ADC đều có sự hỗ trợ của thiết bị, giúp giảm thiểu 20 – 30% sức lao động trong quá trình làm việc.

6 – Số giờ làm việc ít hơn: Đây là sự thực. Hiện các đơn hàng cơ khí ô tô tại ADC có giờ làm việc 1 năm thấp hơn so với các đơn hàng khác. Điều này cho thấy số tiền lương trả theo giờ của đơn cơ khí ô tô cao hơn rất nhiều so với các đơn khác. Giờ làm việc ít hơn còn giúp TTS ADC có thêm thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe, trải nghiệm và học tiếng Nhật. Ngoài ra đây cũng là cơ hội gia tăng số giờ tăng ca mỗi năm.

7 – Điểm làm việc tại nước ngoài được đánh giá cao: So với việc tham gia các đơn hàng, công ty nhỏ lẻ không có danh tiếng, làm việc tại các tập đoàn ô tô lớn ở Nhật sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng với các công ty, doanh nghiệp Việt khi trở về Việt Nam. Đó chính là sự khác biệt không thể bỏ qua. Vì vậy hãy chọn cho mình một ưu thế tốt hơn, một bệ đỡ vững chắc cho tương lai sau khi trở về Việt Nam.

Hiện đơn hàng Cơ khí ô tô cao cấp của ADC không ngừng tuyển ứng viên làm việc tại các tập đoàn ô tô lớn của Nhật. Tham gia cùng ADC ngay hôm nay để bắt kịp những cơ hội thay đổi cuộc đời bạn nhé!

Thông tin đơn tuyển TTS các đơn hàng được cập nhật liên tục trên website chính thức của công ty Ánh Thái Dương: www.anhthaiduong.com.vn . Bạn có thể truy cập để tìm hiểu hoặc đăng ký trực tuyến ngay hôm nay tại: NỘP HỒ SƠ Hoặc liên hệ trực tiếp với các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của ADC qua hotline: 028.35920016 – 028.35920019 để được hỗ trợ tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí các bạn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *